Video

hình ảnh khách hàng

Chia sẻ khách hàng

Thanh Huyền (Quận 7)

Xem Thêm >>

Ưu điểm vượt trội của thu gọn cánh mũi

Thẩm mỹ thu gọn cánh mũi là công nghệ thẩm mỹ mũi đang được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng tích cực ở khu vực Châu Á nhất là ở Việt Nam. Công nghệ thẩm mỹ thu gọn cánh mũi có những ưu điểm gì nổi bật mà giới trẻ lại ưa chượng đến vậy? Cùng tìm hiểu phương pháp thẩm mỹ thu gọn cánh mũi dưới đây nhé.

 

Thay đổi tướng số, vận mệnh sau khi thu gọn cánh mũi

Trong nhân tướng học quan niệm xem lỗ mũi để xác định cách một người chi tiêu tiền hoặc giữ của cải. Theo đó, lỗ mũi càng rộng, càng dễ nhìn thấy thì khả năng chi của cải càng cao. Hay nói cách khác, một người có lỗ mũi rộng, cánh mũi mỏng là những người không biết giữ của cải, tiêu xài hoang phí.

 

Chính vì vậy, hiện rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến phương pháp thẩm mỹ thu gọn cánh mũi nội soi với mong muốn thay đổi tướng số, vận mệnh của mình.

Mang lại dáng mũi hài hòa, cân đối và đẹp tự nhiên

Thu gọn cánh mũi là giải pháp giúp khắc phục tình trạng cánh mũi rộng, bè ngang. Với phương pháp thẩm mỹ mũi này, bác sĩ sẽ đo đạc xác định tình hình để giúp bạn thu gọn cánh mũi sao cho chuẩn xác, cân đối nhất. Kết quả sau khi phẫu thuật sửa mũi là bạn sở hữu 1 chiếc mũi thon gọn, cân xứng với khuôn mặt, thanh tú, mềm mại tự nhiên.

 

Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn nên cắt hay cuộn cánh mũi. Toàn bộ quy trình thực hiện đều tiến hành bên trong khoang mũi nên sẽ không để lại sẹo sau thẩm mỹ. 

  • Kỹ thuật thu gọn cánh mũi khá đơn giản, công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ khéo léo với thao tác nhẹ nhàng, hạn chế xâm lấn sẽ mang đến cho khách hàng chiếc mũi thon gọn, đẹp tự nhiên.
  • Quy trình đạt chuẩn, thu gọn cánh mũi tuyệt đối an toàn.
Chat hỗ trợ
Chat ngay