Video

hình ảnh khách hàng

Chia sẻ khách hàng

Thanh Huyền (Quận 7)

Xem Thêm >>

Nâng mũi siêu cấu trúc 2 lớp - Phương pháp độc quyền tại Viện

NÂNG MŨI SIÊU CẤU TRÚC 2 LỚP – PHƯƠNG PHÁP ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆN

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp được các chị em rất ưu ái hiện nay. Bởi lẽ, nâng mũi không chỉ giúp bạn xinh đẹp, tự tin mà công việc và tình duyên cũng suôn sẻ hơn rất nhiều. Hiểu được nỗi ưu phiền của khách hàng, tại Viện, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh đã thực hiện phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc hai lớp giúp khắc phục hầu hết các khuyết điểm trên mũi, thay đổi diện mạo xinh đẹp, lột xác chỉ sau 60 phút.

 

 

NÂNG MŨI SIÊU CẤU TRÚC 2 LỚP LÀ GÌ?

Nâng mũi siêu cấu trúc hai lớp là hình thức tái cấu trúc lại toàn bộ cấu trúc mũi, tạo hình dáng mũi S-line, L-line hiện đại nhất cho đến nay. Sụn nhân tạo và sụn tự thân sẽ được kết hợp nhuần nhuyễn trong phương pháp nâng mũi cấu trúc nhằm nâng cao sóng mũi, dựng trụ tái tạo đầu mũi giúp chỉnh sửa các khuyết điểm, kéo dài và nâng cao đầu mũi hiệu quả.

Đặc biệt, với tay nghề cao, giàu kinh nghiệm kết hợp công nghệ tiên tiến và hiện đại, sau khi tiến hành bọc sụn tai bảo vệ đầu mũi (lớp 1) thì bác sĩ Thạnh còn dùng 1 lớp sụn cân cơ thái dương tăng cường bọc ngoài lớp sụn tai. Sụn cân cơ thái dương là loại sụn dày dai bọc ở quanh các lớp cơ dưới da ở khu vực thái dương, được bác sĩ chọn lọc làm lớp sụn bảo vệ mũi về lâu dài vẫn đẹp tự nhiên.

Đây là phương pháp nâng mũi cao cấp và độc quyền tại Viện.

 

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI NÂNG MŨI SIÊU CẤU TRÚC HAI LỚP MANG LẠI

 

- Phù hợp với mọi dáng mũi

Nâng mũi siêu cấu trúc hai lớp khắc phục hiệu quả các khuyết điểm trên mũi. Với những bạn có chiếc mũi nhiều khuyết điểm: đầu mũi to, đầu mũi tẹt, bè, cánh mũi to (sử dụng kết hợp cắt cánh mũi), đầu mũi ngắn, sống mũi gồ ghề… đặc biệt khách hàng có da mũi mỏng, nền mũi thấp thì phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc hai lớp được xem là lựa chọn tối ưu giải quyết triệt để, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, bền lâu.

Tất nhiên với những chiếc mũi ít khuyết điểm chúng ta vẫn có thể sử dụng phương pháp này như một liệu pháp cao cấp, tái tạo chiếc mũi thanh tú tự nhiên cho khách hàng.

 

- Giúp sửa mũi hỏng sau nâng, mũi hỏng bẩm sinh, mũi hỏng do tai nạn

Nâng mũi siêu cấu trúc hai lớp được coi là “trùm cuối” trong các phương pháp nâng mũi. Với các ca nâng mũi hỏng nhiều lần, mũi hỏng nhiều khuyết điểm do bẩm sinh hay tai nạn thì nâng mũi cấu trúc chính là biện pháp cứu cánh hiệu quả. Khách hàng hoàn toàn có thể đạt được 90-95% chiếc mũi như kỳ vọng sau phẫu thuật. 

 

- Khắc phục tình trạng bóng đỏ, lộ đầu mũi, lộ sống mũi

Không chỉ sở hữu mũi cao xinh thanh thoát, hài hòa, phù hợp với từng đường nét khuôn mặt của khách hàng. Phương pháp này còn tránh được tình trạng bóng đỏ, lộ đầu mũi, lộ sống mũi sau nâng, tình trạng đau nhức khi gặp thời tiết giá lạnh.

 

 

 

 

 

Làm đẹp không đợi chờ, chỉ sau 60 phút, dưới đôi bàn tay "ma thuật", sự tâm huyết, tận tình của Bác sĩ sở hữu chiêc mũi cao đẹp. Nếu bạn đang còn tự ti về chiếc mũi kém xinh hay thắc mắc về phương pháp nâng mũi siêu cấu trúc 2 lớp đừng ngần ngại liên hệ với Viện tại Hotline 02839797888 để đặt lịch hẹn tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh và nhận ưu đãi nâng mũi trong thời gian sớm nhất nhé.

 

Chat hỗ trợ
Chat ngay