Video

hình ảnh khách hàng

Chia sẻ khách hàng

Thanh Huyền (Quận 7)

Xem Thêm >>

Tại sao nên lựa chọn căng da mặt bằng chỉ sinh học

Khi bước qua tuổi “băm”, các dấu hiệu lão hóa trên da: nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ,…ngày càng biểu hiện rõ rệt hơn. Điều này khiến bạn trở nên kém sắc, thiếu sức sống, làm ảnh hưởng đến công việc cũng như tinh thần của bạn. Nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng vì hiện nay với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, căng da mặt bằng chỉ sinh học (3 in 1) công nghệ Hàn Quốc ra đời đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc trẻ hóa làn da từ bên trong, hết nhăn tạo đường nét trẻ trung, căng mịn, tràn đầy sức sống.

 

Hết nhăn, trẻ hóa da từ bên trong hiệu quả 

Căng da mặt bằng chỉ sinh học mang lại hiệu quả căng da tối ưu bởi sử dụng loại chỉ sinh học đặc biệt để luồn dưới da,đính vào phần mô, cân dưới da và nâng vùng da chảy xệ một cách hiệu quả. Do cấu trúc của sợi chỉ sinh học có các điểm kết dính với da nên khi được cấy vào da sẽ tạo nên khung giá đỡ cố định các điểm kết nối, ngăn da bị chảy xệ.

 

 

Theo đó, làn da được kích thích, thúc đẩy tăng tuần hoàn máu và nhanh chóng sản sinh collagen giúp làn da được làm săn chắc và căng da mịn, hết nhăn, trẻ hóa da từ sâu bên trong. Vì thế, căng da mặt bằng chỉ sinh học mang lại hiệu quả căng da cao hơn so với các phương pháp căng da truyền thống. 

Không phải phẫu thuật

Trên thực tế, căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp trẻ hóa làn da mặt không cần phải phẫu thuật. Bác sĩ sau khi gây tê, trích một nốt rất nhỏ trên da để luồn chỉ sinh học đính vào phần mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ hiệu quả. Do không phải phẫu thuật nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không gây sưng nề và thời gian hồi phục nhanh chóng.

 

 

An toàn, không tổn thương, xâm lấn 

Do không phẫu thuật, không cắt rạch da nhiều nên không xâm lấn, tổn thương, không để lại sẹo. Bên cạnh đó, tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh, chất liệu chỉ sinh học sử dụng trong căng da được nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ Hàn Quốc, ứng dụng phổ biến trên các nước tiên tiến trên thế giới, đã được kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả đối với người sử dụng. 

Kết quả duy trì ổn định, lâu dài 

Chỉ sinh học sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian dài, trung bình 1 năm sau đó giúp cho kết quả căng da mặt duy trì ổn định, dài lâu.

 

 

Thời gian tiến hành căng da và phục hồi nhanh chóng 

Thời gian thực hiện tương đối nhanh chóng, khoảng từ 45 – 60 phút. Sau khi thực hiện căng da mặt, vùng da liên quan có thể bị sưng nhẹ và sẽ trở lại bình thường sau 2 – 3 ngày. Hiệu quả có thể thấy rõ ngay sau khi căng da mặt và kéo dài trong nhiều năm sau đó.

Chat hỗ trợ
Chat ngay