Video

hình ảnh khách hàng

Chia sẻ khách hàng

Thanh Huyền (Quận 7)

Xem Thêm >>

Phương pháp nâng mũi nose reshaping là gì ?

Nâng mũi Nose Reshaping là tên một loại sụn nhân tạo, có thành phần hóa học tương tự như sụn tự thân trong cơ thể người. Thay vì phải mổ lấy sụn, bác sĩ sẽ sử dụng Nose Reshaping để tạo dáng đầu mũi cong như hình chữ S. Sụn này có độ mô phỏng và khả năng tương thích với xương chính mũi so với sụn thật trong cơ thể người. Đặc biệt, Nâng mũi Nose Reshaping dễ tạo dáng đầu mũi hình chữ S hơn là sụn tự thân.

 

Xét về độ cứng và sự tương hợp với xương chính mũi, sụn Nose Reshaping có tỷ lệ mô phỏng đạt đến 99,9%. Dường như, nó không khác gì so với sụn tự thân trên cơ thể con người. Thậm chí sụn Nose Reshaping còn giúp bác sĩ dễ dàng định hình đầu mũi S-Line hơn so với khi dùng sụn tự thân.

 

Theo GS. Yong Ju Jang – viện Asan Medical Center (Korea): “Sử dụng Sụn Nose Reshaping có thể hạn chế việc mổ lấy sụn tự thân của khách hàng, lược bỏ cả thao tác gây mê. Vì thế, quá trình phẫu thuật trở nên đơn giản và an toàn hơn rất nhiều”.

 

Giáo sư Yong Ju Jang là thành viên cao cấp của Hội y khoa thẩm mỹ Hàn Quốc, chuyên gia phẫu thuật viện Asan Medical Center (Hàn Quốc). Ông còn đương nhiệm viện trưởng Học Viện Korean Academy of Facial Plastic and Reconstructive Surgery. Trong suốt 7 năm giảng dạy, ông có hơn 100 bài nghiên cứu được đăng trên các tạp chí y học lớn trên thế giới.

 

Các công trình nghiên cứu của giáo sư Jang gồm: công nghệ laser, chỉnh hình khuôn mặt, công nghệ chỉnh hình mắt và đặc biệt là phương pháp phẫu thuật nâng mũi nose reshaping... Với phương pháp này, bạn không cần mổ lấy sụn trong cơ thể, nên không cần gây mê, hạn chế xâm lấn, thao tác thực hiện đơn giản và an toàn.


Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh, cùng với giáo sư Yong Ju Jang tại Hội thảo y khoa thẩm mỹ quốc tế 2014.

Tại Hội nghị phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế 2014 tại Philipines, Giáo sư Yong Ju Jang - Viện Asan Medical Center đã công bố phương pháp nâng mũi Nose Reshaping.

 

Hội nghị này là sự kiện thường niên do các Tập đoàn thẩm mỹ nổi tiếng trên thế giới tổ chức để giao lưu, công bố và chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ mới. Theo tiêu chí chọn lựa của viện Asan Medical Center (Hàn Quốc), ngoài những quản lý cấp cao của mỗi tập đoàn, mỗi quốc gia sẽ cử một đại diện là bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm làm việc và có đóng góp lớn cho ngành thẩm mỹ đến tham dự hội nghị. Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh đã đại diện Việt Nam tham gia sự kiện này.

 

Tại hội nghị, Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh trực tiếp nghe và thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi Nose Reshaping và được nhận chứng thư chuyển giao thành công Nose Reshaping từ Giáo sư bác sĩ Yong Ju Jang.


BS. Nguyễn Thế Thạnh (thứ 2 từ trái qua) chụp ảnh lưu niệm cùng GS. Yong Ju Jang (thứ 4 từ phải qua) tại Hội Nghị Phẫu Thuật Quốc Tế.

Với sụn Nose Reshaping, các bác sĩ có thể dễ dàng kiểm soát số lượng sụn độn cấy vào khuôn mũi của khách hàng với thao tác thực hiện cho dáng mũi đẹp.

Dựa trên phương pháp nâng mũi S line ( nâng mũi cấu trúc ), bác sĩ cũng vẫn dùng sụn mềm chuyên biệt đặt vào 2/3 vùng sống mũi để giúp làm cao. Sau đó dùng sụn Nose Reshaping cấy vào 1/3 vùng đầu mũi còn lại, để giúp vị trí này được kéo dài hơn, loại bỏ các biến chứng thường gặp như tụt sống, lộ sống, méo lệch mũi, mũi hếch ngắn, bóng đỏ đầu mũi…

 

Phương pháp nâng mũi Nose Reshaping đã được nhận trên hầu hết các quốc gia châu Á Tại Việt Nam, bạn cũng có thể sở hữu chiếc mũi thon gọn khi phương pháp nâng mũi Nose Reshaping tại viện thẩm mỹ Nguyễn Thế Thạnh

Chat hỗ trợ
Chat ngay