Video

hình ảnh khách hàng

Chia sẻ khách hàng

Thanh Huyền (Quận 7)

Xem Thêm >>

Chất làm đầy trong phẫu thuật thẩm mỹ

Việc làm đẹp là nhu cầu tất yếu của mọi người. Mỗi khi nghĩ đến làm đẹp người ta thường nghĩ đến việc phẫu thuật bằng dao kéo, nhưng vì sợ đau mà ngần ngại không dám thực hiện. Nhưng với sự tiến bộ vượt bật của công nghệ làm đẹp trên thế giới, chất làm đầy được ra đời giúp phái đẹp tự tin làm đẹp mà không cần phẩu thuật.

 

Chất làm đầy không đụng đến dao kéo, không đau, không cần phải nghỉ dưỡng  

Chất làm đầy là gì?

Là một dạng chất lỏng dạng gel hay còn gọi là filler, thường là collagen, acid hyaluronic (HA), mỡ tự thân …. được tiêm vào da với một lượng nhỏ bằng kim tiêm chuyên dụng. Chất này sẽ tạo thành khối mô dày dưới nếp nhăn hoặc vùng cần nâng độn như môi, mắt, trán, mũi,ngực, mông … nhằm tạo hình và đường cong mà không cần nhờ đến dao kéo.

 

 

Chất làm đầy hoạt động như một chất đệm giúp làm gia tăng thể tích tại vị trí tiêm để hỗ trợ cải thiện hình dáng khu vực chỉnh hình, giúp bù đắp thể tích các mô bị mất để xóa nếp nhăn, rãnh nhăn, nâng cao sống mũi, tạo hình đầu mũi, tạo dáng cằm Vline, tạo độ căng mịn cho làn da nhờ khả năng giữ nước, mang lại nét tươi trẻ và độ đàn hồi tốt.

 

Filler được ứng dụng rộng rãi trong tạo hình gương mặt

Loại chất làm đầy nào an toàn?

Chất làm đầy được chia thành 3 dạng chính. 

  • Loại bền vững (permanent): 3 năm trở lên.
  • Loại bán bền vững (semi permanent): từ 2 đến 3 năm .
  • Loại không bền vững (non- pemanent): ít hơn 2 năm. 

 

Trên thị trường hiện nay, loại chất làm đầy thường được sử dụng phổ biến có hiệu quả tối đa 18 - 24 tháng, đặc biệt không gây kích ứng. Thành phần acid hyaluronic với 98% là nước muối sinh lý tương tự như acid hyaluronic tự nhiên của cơ thể nên độ tương thích cao, không có phản ứng khi sử dụng lâu dài.

Những lưu ý khi tiêm chất làm đầy  

  • Đảm bảo chất làm đầy khi tiêm có nguồn gốc và còn hạn sử dụng rõ ràng.

  • Chất làm đầy phải được nằm trong danh sách cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

  • Không dùng sản phẩm đã mở sẵn và mất tem bảo vệ ( sau khi mở hộp thông thường chỉ giữ được trong 15 ngày với điều kiện bảo quản thông thường).

  • Một số chất làm đầy chỉ dùng cho một vùng nhất định nên cần được bán sĩ tư vấn đầy đủ trước khi tiến hành thực hiện.

  • Mỗi chất làm đầy thời gian hiệu quả khác nhau nên cần hỏi kỹ bác sĩ để biết được thời điểm tiến hành liệu trình tiêm tiếp theo để kéo dài hiệu quả.

  • Chống chỉ định các trường hợp có thai và cho con bú.

Chat hỗ trợ
Chat ngay